Mec E250 - 2017 đầy sang trọng

Mercedes E250 2017 là mặt hàng định hướng người mua thích vẻ đẹp đầy quý phái và điệu đà dành riêng cho người kinh doanh đi ngoại giao hay những người tiêu dùng trẻ thích sự mượt mà.
nằm phí trong loạt sản phẩm bán chạy thử 2 của hãng sản xuất Mercedes, Mercedes E-class 2017 được phân phối những phương tiện đi lại tiên tiến nhất về công nghệ an toàn và đáng tin cậy cũng như dạo chơi trong xe.
Phần đầu xe sử dụng lưới tản nhiệt cỡ lớn, phía 2 bên là đen pha vuốt ngược sau đây, hốc hút gió cỡ lớn 2 bên góp thêm vẻ thể thao vào nét phong cách của xe.


Phần đuôi xe cũng có thiết kế thăng bằng với đèn hậu từng dải LED tinh xảo, ống xả đôi.


Chiếc Sedan cao cấp tầm trung có chiều dài 4.923 mm, hệ số cản gió 0,23. Khi trình làng E-class 2017 sẽ đi cùng động cơ diesel mới 2 lít, cho công năng 195 mã lực trên phiên bản 220d, mức tiêu thụ vật liệu khoảng 3,9 lít/100km. cùng theo đó vẫn đang còn phiên bản xăng 2 lít tăng áp cho bản E200 nhưng thông số kỹ thuật chưa tiết lộ.


hệ thống đáng tin cậy bị động là bộ khung thép liền khối, được thiết kế và gia cường rất đáng tin cậy khi có va chạm xẩy ra.

được thiết kế với bằng những vật liệu siêu rắn, tuy nhiên với nền tẳng phong cách thiết kế lựa chọn hơn nhôm, sẽ mang tới cho Mercedes E-class 2017 một khối lượng nhẹ.
E250 2017 được upgrade nội thất bên trong và tiện lợi với da Nappa, bảng táp-lô sử dụng vật tư cao cấp, đi kemfoops gỗ tần bì màu nâu bóng.
những sắc tố và thiết kế nội thất bên trong đầy tinh tế và kêu gọi ánh sáng của người mua.


để đặt xe và đã được tư vấn cao nhất xin người mua vui tươi liên hệ với chuyên gia đảm nhiệm vào số Hotline: 0949933336 để được giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng cũng như nhận những thông báo ưu đãi trực tiếp từ Mercedes VN.
An Du Autohaus

Nhận xét